Our social:

Sabtu, 31 Desember 2016

Hưỡng dẫn toàn tập bí quyết cá cược cho người mới bắt đầu


Trong sự chia sẻ đến các bạn lần này, tôi muốn nói đến các loại cược cơ bạn và mang lại hiệu quả cho những người mới bắt tay vào tìm hiểu và tham gia cá cược. Dù là cá cược tại các sàn giao dịch hay tham gia trên các sàn cá độ cờ bạc trực tuyến, các phương pháp giống nhau không khác.

Hướng dẫn cược khớp

Cá cược khớp là thuật ngữ cho các quá trình chiết xuất bảo đảm lợi nhuận từ các khoản tiền thưởng được cung cấp bởi cá cược trực tuyến. Ví dụ, tại thời điểm viết bài này, QQ8788 đang cung cấp £ 20 nếu bạn đăng ký và một lần gửi tiền tặng gấp 200% tiền cược. Các 'vòng đặt cược' của £ 5 sau đó được theo dõi bằng cách đặt 'đặt cược miễn phí' của £ 20. Bởi 'kết hợp' cả hai cược tại cá cược (Betfair), chúng tôi có thể đảm bảo để trích xuất một lợi nhuận. Tại thời điểm viết bài này, có hơn £ 715 trị giá chào từ soạn sách Anh.
Quá trình hợp chỉ đơn giản là đặt hai cược riêng biệt. Người đầu tiên là những gì được biết đến như một đặt cược 'trở lại'. Điều này được đặt tại QQ8788. Việc thứ hai được gọi là một 'lay' đặt cược. Điều này được đặt tại Betfair. Quá trình này liên quan đến việc không cờ bạc bởi vì chúng tôi đang bao phủ tất cả các kết quả.
Hãy có một cái nhìn tại một ví dụ thực tế của một đặt cược vòng loại (từ đây gọi là một "vòng loại" Chúng tôi sẽ có những trò chơi v Swansea Southampton ở Premier League.:
Lý do tại sao chúng ta cổ phần nhiều hơn một chút về 'nằm' bên là vì các giao dịch có phí hoa hồng 5% trên bất kỳ thắng, do đó phải được đưa vào tài khoản. Đừng lo lắng quá nhiều về toán học chỉ là bây giờ.
Kết quả của vòng loại:Nếu Southampton giành chiến thắng:
    
Chúng tôi sẽ giành chiến thắng £ 10.50 tại Skybet
    
Chúng tôi sẽ mất £ 5.73 tại BetfairVì £ 5 của tiền thắng cược Skybet đã cổ phần ban đầu của chúng tôi, lợi nhuận của chúng tôi tại QQ8788 là 5,50 £, vì vậy:

    
£ 5.50 - £ 5.73 = - £ 0,23Nếu Southampton hòa:

    
Chúng tôi sẽ mất £ 5 tại Skybet
    
Chúng tôi sẽ giành chiến thắng £ 4.77 tại Betfair
Một lần nữa, chúng tôi đã mất 23 pence:
    
£ 4.77 - £ 5 = - £ 0,23
Nếu Southampton thua:
    
Chúng tôi sẽ mất £ 5 tại Skybet
    
Chúng tôi sẽ giành chiến thắng £ 4.77 tại Betfair
Một lần nữa, chúng tôi đã mất 23 pence:

    
£ 4.77 - £ 5 = - £ 0,23Vì vậy, bất cứ điều gì xảy ra trong trận đấu Southampton, bất kể kết quả, chúng tôi đã mất 23 pence vào vòng loại. Tuy nhiên, chúng tôi đã mở khóa một tiền thưởng £ 20.

Đặt cược miễn phí

Bây giờ chúng ta có một £ 20 trong tài khoản Skybet của chúng tôi như một phần thưởng. Điều này một phần là hơi khó hơn. Dưới đây là một ví dụ về cách chúng tôi sẽ sử dụng các quy trình phù hợp để lấy lợi nhuận:
Trở lại:
    
Sao Southport để giành chiến thắng với 20 £ của bạn
    
Tỷ lệ 6.5

    Lay Southport với cổ phần của £ 19,26
    
Tỷ lệ 6,8
Kết quả của Bet miễn phí:Nếu Southport win:

    
Chúng tôi sẽ giành chiến thắng 130 £ tại Skybet
    
Chúng tôi sẽ mất £ 111,70 tại Betfair
Bởi vì nó là một tiền thưởng miễn phí, £ 130 là lợi nhuận thuần khiết, vì vậy:
    
£ 130 - £ 111,70 = £ 18.30Nếu Southport hòa:

    
Chúng tôi sẽ mất £ 0 ở Skybet (vì nó là một tiền thưởng miễn phí)
    
Chúng tôi sẽ giành chiến thắng £ 18.30 tại Betfair
Vì vậy, một lần nữa, chúng tôi đã giành £ 18.30
Nếu Southport thua:

    
Chúng tôi sẽ mất £ 0 ở Skybet (vì nó là một tiền thưởng miễn phí)
    
Chúng tôi sẽ giành chiến thắng £ 18.30 tại Betfair
Vì vậy, một lần nữa, chúng tôi đã giành £ 18.30
Vì vậy, bất cứ điều gì xảy ra trong trận đấu Southport, bất kể kết quả, chúng tôi đã giành £ 18.30 bằng cách bao phủ tất cả các kết quả có thể có của các trò chơi.
Đây là kết quả của cả hai 'vòng loại' và 'Bet miễn phí' của chúng tôi:
    
Qualifier = - £ 0,23
    
đặt cược miễn phí = £ 18.30
    
Tổng lợi nhuận: £ 18.30 - £ 0,23 = £ 18.07
Điều đó có nghĩa là bạn đã thực hiện một lợi nhuận của £ 18.07 mà không sợ một xu.
Đây là những hướng dẫn tôi thu nhận được từ những lần cá cược trực tuyến tại nhà cái QQ8788. Hãy chia sẻ kinh nghiệm của bạn cho tôi biết. Xin cảm ơn.

0 komentar:

Posting Komentar